ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN MUA HÀNG
Vui lòng đọc thật kỹ trước khi hoàn tất đơn hàng và thực hiện thanh toán.
1) Điều khoản Hoàn Hủy
– Quý khách có thể hủy đơn hàng trong vòng 72 giờ từ lúc đặt hàng. Các khoản thanh toán sẽ được hoàn trả lại với mức phí ít nhất là 500.000 đồng.
– Ngoài ra, các vấn đề hủy đơn hàng sau thời gian 72 giờ này sẽ tính phí 30% trên sản phẩm hủy. Ngoại lệ: Đối với đơn hàng đã được thanh toán trả góp qua Payoo hoặc Onepay và/hoặc đã được vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng, quý khách chỉ có thể đổi sang sản phẩm khác với giá trị tương ứng (KHÔNG chấp nhận hủy trả sản phẩm vì bất kỳ lí do gì).
– Trong trường hợp sản phẩm không phù hợp với không gian nội thất của Quý khách (kích cỡ, không hợp với các nội thất khác,…), sản phẩm có thể được thay thế bằng sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn trong vòng 24 giờ sau ngày giao hàng. Lưu ý: Phần tiền chênh lệch cho sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại. Sản phẩm được đổi chỉ áp dụng cho đồ nội thất chưa được sử dụng và không bị hư hỏng, đính kèm cùng với phiếu giao hàng.
2) Điều khoản về Quyền sỡ hữu
– Zago có quyền sở hữu món hàng cho đến khi Quý khách thanh toán hết tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa nếu chưa nhận đủ thanh toán và không hoàn trả tiến đặt cọc. Sau 06 tháng kể từ ngày đặt hàng chính thức, nếu quý khách không lấy hàng, đơn hàng sẽ được hủy và Zago nhận lại quyền sở hữu sản phẩm của toàn bộ đơn hàng. Khoản tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả trong mọi trường hợp.
– Đối với đơn hàng mà khách sử dụng phương thức đặt cọc/ thanh toán bằng POS, ngân hàng sẽ thu phí cố định 3% và Zago luôn hỗ trợ khách hàng phần phí này. Tuy nhiên, khi xảy ra trường hợp phải hoàn trả một phần hoặc toàn bộ số tiền của đơn hàng đó, khách hàng sẽ phải chịu phí 3% hoàn trả này.
3) Điều khoản thanh toán
– Thanh toán khi nhận hàng (COD):
+ Quý khách vui lòng đặt cọc 40% giá trị đơn hàng bằng cách chuyển khoản qua số tài khoản dưới đây.
+ Quý khách sẽ thanh toán 60% giá trị đơn hàng còn lại cho nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
CÔNG TY TNHH ZAGO STORE HCM
STK: 677 678 888
NGÂN HÀNG ACB – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN: ĐẶT CỌC CHO ĐƠN HÀNG SỐ […]
– Thanh toán online qua cổng Onepay (ATM/Visa/MasterCard/JCB/QR Pay trên Mobile Banking).
4) Phương thức và chi phí vận chuyển
– Khu vực TP. Hồ Chí Minh:
+ Freeship nội thành TP.HCM đối với đơn hàng có giá trị trên 10.000.000vnđ.
+ Đối với đơn hàng có giá trị dưới 10.000.000vnđ: Phí vận chuyển là 200.000đ đối với nôi thành TP.HCM hoặc khách hàng có thể nhận sản phẩm tại cửa hàng.
+ Thông thường, thời gian giao hàng sẽ từ 3-5 ngày kể từ ngày đặt hàng. Vì vậy, trong trường hợp khách hàng cần giao gấp (ít hơn 3 ngày), quý khách vui lòng thanh toán phụ phí 500.000đ.
– Khu vực tỉnh – thành khác:
+ Hiện tại, Website zago-store.vn chưa có chức năng tính toán chi phí vận chuyển ngoài khu vực TP.Hồ Chí Minh. Vì vậy, sau khi tiếp nhận thông tin đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để thông báo chi phí vận chuyển liên tỉnh-thành tới khách hàng bằng email và cuộc gọi.
+ Khi và chỉ khi nhận được xác nhận đồng thuận với phí vận chuyển nói trên, chúng tôi mới tiến hành đóng gói và lên lịch giao hàng cho quý khách. Trong trường hơp quý khách không đồng thuận với chi phí vận chuyển nói trên, đơn hàng sẽ được tự động hủy bỏ.
5) Thời gian giao hàng
– Khi ngày giao hàng đã được đồng ý bởi hai bên qua điện thoại, tin nhắn,văn bản, email, Quý khách có thể chuyển ngày giao hàng một lần. Nếu Quý khách tiếp tục đổi ngày giao lần thứ hai, thì ngày giao hàng sẽ do Zago sắp xếp tùy thuộc vào lộ trình thuận tiện của Zago. Trong trường hợp Quý khách muốn nhận hàng sớm hơn thời gian này hoặc lên lịch theo nhu cầu, Quý khách sẽ bị tính phí vận chuyển là 500.000 đồng.
– Trong trường hợp Quý khách không nhận hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng được xác nhận bởi Quý khách và Zago, Quý khách sẽ bị tính phí lưu kho theo công thức: 1% x giá trị hàng/tháng tính từ ngày thứ 61. Trừ trường hợp Quý khách đã thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
6) Điều khoản Giao hàng và Lắp đặt
– Nhân viên giao hàng và lắp đặt của Zago sẽ không chịu trách nhiệm về các thiệt hại gây ra do việc lắp các sản phẩm trên tường / trần nhà theo yêu cầu của Quý khách.
– Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm để đảm bảo giao hàng đầy đủ và đúng. Tất cả các khiếu nại về hàng thiếu, hàng hư, hàng bị lỗi phải được báo ngay và ghi rõ trong biên bản giao nhận hàng. Quý khách vui lòng chắc chắn đã kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký vào biên bản giao nhận hàng. Mọi khiếu nại sau khi nhân viên chúng tôi rời khỏi nhà Quý khách sẽ không được chấp nhận.
– Nếu sản phẩm đã được tháo rời và lắp đặt khi giao hàng thì nó thuộc quyền sở hữu của khách hàng, sẽ không có bất kì thay đổi về đổi, trả hàng nào sau thời điểm này (trừ trường hợp hàng lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất).
7) Điều khoản Bảo hành
– Tất cả sản phẩm nội thất mới được bảo hành trong một (1) năm.
– Các mặt hàng đài phun nước, thảm và đèn được bảo hành một (1) năm.
– Hàng thanh lý (sản phẩm đổi trả/trưng bày) được bảo hành trong ba (3) tháng và/hoặc không có bảo hành (tùy mức ưu đãi tương ứng) và không áp dụng đổi trả, hoàn tiền.
– Các mặt hàng đồ trang trí (tranh, giỏ, đồ gốm, gối trang trí, v.v.v.) không được bảo hành và không được đổi/ trả.
– Bảo hành chỉ áp dụng cho các vấn đề kỹ thuật hay lỗi gây ra trong quá trình sản xuất.
– Do quy trình sản xuất thủ công và đặc tính tự nhiên của chất liệu (gỗ, bê tông), sản phẩm sẽ có sự chênh lệch không đáng kể về màu sắc và vân gỗ tự nhiên mang lại cho sản phẩm của bạn vẻ ngoài đặc trưng, điều này không được coi là khuyết điểm hay lỗi sản phẩm.
Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email customercare@zago-store.vn hoặc truy cập vào website www.zago-store.vn. Cảm ơn quý khách đã mua hàng tại Zago.